Cơm cháy chà bông đóng gói - Món ăn gợi ký ức xưa ùa về

Cơm cháy – món ngon từ xa xưa đã lưu giữ trong ký ức của rất nhiều người. Cho đến hiện tại, cơm cháy vẫn là món ăn được nhiều người yêu thích. Món cơm cháy với vị thơm kích thích khứu giác, thêm vị mặn của chà bông, gia vị. Tất cả đều mang lại cảm giác khó cưỡng. Đố ai 1 lần thưởng thức mà không yêu cơm cháy chà bông đóng gói của RỤM đấy. Vì sao ư? Đơn giản lắm, thử 1 lần đi là biết ngay!

Cơm cháy chà bông gia truyền – Món ăn đong đầy ký ức xưa

Cơm cháy chà bông gia truyền nếu ai từng thưởng thức chắc chắn sẽ nhớ mãi không quên. Vị đặc trưng của cơm cháy truyền thống khiến người ta khó mà chối từ. Cơm cháy dậy mùi, tan trong miệng nhưng giòn rụm khi nhai. Vừa vui tai lại vừa sảng khoái. Thậm chí còn giúp “giải cứu” cơn đói bụng. Một món ngon như thế, thưởng thức lúc đói, nhâm nhi lúc rảnh rỗi thì còn gì bằng.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Cơm cháy chà bông gia truyền – Gợi ý ức tuổi thơ

Ký ức trở lại, tuổi thơ hiện hữu trước mắt

Tuổi thơ của chúng ta có lẽ không xa lạ gì với cơm cháy nữa. Bản chất của món ăn này chính là từ những hạt gạo được nấu thành cơm. Có thể chế biến theo nhiều cách khác nhau để có cơm cháy. Có người để trực tiếp cho cơm cháy ở nồi rồi phi hành, mỡ, nấu thêm kho quẹt và thưởng thức. Cũng có người nấu gạo, đồ thành từng miếng, thái vuông, thái tròn tùy ý. Sau đó đem đi chiên lên. 

Chắc hẳn món ăn này khiến bạn nhớ tới những ký ức tuổi thơ. Cả lũ háo hức quây xung quanh chân mẹ để chờ những miếng cơm cháy. Vừa chờ vừa ngửi hương thơm từ cơm cháy, cảm giác và những khoảnh khắc xa mãi chẳng bao giờ có lại. Tuổi thơ ai cũng chỉ 1 lần nếm trải, cơm cháy truyền thống cũng từ đó mà gắn liền ký ức.

Cho tới nay, cơm cháy đã nhiều lần cải đổi, có thêm nhiều vị để hấp dẫn hơn. Chẳng hạn như cơm cháy chà bông, vừa thơm, vừa đậm vị giúp cơm cháy thật sự lên hương. Với cơm cháy, nếu chối từ thì thật sự đã bỏ qua món ngon của cuộc đời rồi. 

Cơm cháy Rụm – Thương hiệu cơm cháy nhất định bạn phải thử một lần

Nói qua cũng phải nói lại, cùng là cơm cháy nhưng hương vị cũng sẽ khác nhau đấy. Dù thời thế đổi thay, hương vị đổi khác nhưng cơm cháy chà bông gia truyền luôn khiến người ta không thể ngừng nhung nhớ. Cơm cháy RỤM đã kế thừa, phát huy và nối nghiệp cho đến tận bây giờ. Cái tên RỤM bắt nguồn từ tiếng “tanh tách” của hạt dưa cắn ngày tết. Thêm vào đó, tiếng giòn rụm của cơm cháy ăn chơi chơi khiến người ta nhớ RỤM mãi.

Tại sao nên lựa chọn cơm cháy chà bông Rụm?

Vì sao nhiều người cứ đến RỤM là mãi không thể quên được cơm cháy chà bông đóng gói. Chính vì là những nét đặc biệt chỉ RỤM mới có. Chỉ nghe tên thôi là đã thấy hấp dẫn bởi trí tưởng tượng rồi.

Công thức gia truyền còn lưu giữ

Nhiều khách hàng thưởng thức cơm cháy truyền thống của RỤM sẽ thật khó quên vị bùi bùi thơm thơm. Vì thế thế mà nhớ quá lại đành phải vào ngay https://comchaygiatruyen.com/ của RỤM và đặt hàng. 

 

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Công thức gia truyền ai thưởng thức cũng nhớ mãi không quên

Cơm cháy được tẩm ướp gia vị đặc trưng. Cùng với đó là khâu chế biến luôn tuân thủ nghiêm ngặt theo dây chuyền. Nhà làm đấy nhưng vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp. Vì thế nên dù khách thích số lượng bao nhiêu RỤM cũng sẵn đáp ứng. Có như thế mới thỏa mãn cái niềm đam mê với cơm cháy ngon ở Sài Gòn. 

Độ giòn tan nhưng rất thơm vừa miệng lại không khiến cơm bị quá lửa chính là điều khó khăn. Thế nhưng mọi thứ đều được RỤM đảm bảo vừa vặn 10 miếng như 1. Thưởng thức cơm cháy nhà RỤM sẽ nhận ra ngay sự khác biệt. Không tin, bạn hãy thử ngay để biết nào.

Cơm cháy của RỤM khiến ai nấy đều nhớ mãi không quên chính là bởi công thức gia truyền. Các nghệ nhân làm cơm cháy luôn có bí quyết để giúp tạo ra cái rất riêng của cơm cháy. Vừa là để cơm giữ được hương vị của ký ức lại vừa hợp khẩu vị mới của nhiều khách hàng. Vì thế hương vị cơm cháy RỤM luôn thật sự khiến khách hàng khó quên.

Nguyên liệu thơm ngon, an toàn

Bí quyết tiếp theo RỤM cũng bật mí với bạn chính là nguyên liệu của cơm cháy chà bông đóng gói. Muốn cơm cháy ngon, nguyên liệu rất quan trọng. RỤM chọn những nguyên liệu thơm ngon, an toàn để mang lại những miếng cơm cháy chuẩn truyền thống. Vì thế miếng cơm cháy của RỤM luôn là món ăn vặt khoái khẩu mà ai đã từng ăn 1 lần cũng nhớ mãi!

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Cơm cháy RỤM – Cơm cháy ngon ở Sài Gòn

Chọn Rụm để thưởng thức những gì tinh túy nhất

Chọn RỤM, tại sao không? Cơm cháy truyền thống chuẩn hương vị khó ai bắt chước. Những gì tinh túy của truyền thống cơm cháy đều đã được thể hiện trên từng miếng. Cảm nhận sự thơm ngon, giòn rụm với cơm cháy luôn khiến người ta phải nhớ mãi không quên.

Cơm cháy chà bông đóng gói - Biếu RỤM là biếu cái tình Sài Gòn

Cơm cháy chà bông đóng gói của RỤM chưa bao giờ khiến ai đó thất vọng. Món ngon của ký ức xưa đã trở lại và luôn đồng hành cùng bạn. Nhớ ký ức, chọn cơm cháy RỤM. Chọn cơm cháy của RỤM cùng người thân hàn huyên tâm sự, tình cảm bỗng khăng khít, mọi lo toan bỗng tan biến hết.

Cơm cháy ngon ở Sài Gòn, thưởng thức đúng vị đừng quên RỤM.

 

Video