Mách nhỏ địa chỉ cơm cháy chà bông giao hàng tận nơi ngon bá cháy

Bạn là tín đồ ăn vặt, lại đặc biệt mê mẩn món cơm cháy giòn rụm, béo ngậy nhưng không rõ chỗ nào vừa chuẩn vị vừa ship tận giường. Vậy còn chần chờ gì mà không note lại địa chỉ cơm cháy chà bông giao hàng tận nơi được cả giới trẻ Sài Thành, Travel blogger và Food Blogger rỉ tai nhau. 

1. Cơm cháy chà bông Sài Gòn - Ăn thử một miếng, lưu luyến cả tuần

Gắn liền với những ngày ấu thơ - cái thuở còn cắp sách đến trường của người Sài Thành, cơm cháy chà bông từ món “ăn chơi” dần trở thành đặc sản dân dã, bình dị giữa chốn phồn hoa đô thị. 

 

Cơm cháy chà bông Sài Gòn thơm hương gạo, đậm vị tình

Khác với cơm cháy chà bông Tây Ninh hay cơm cháy Ninh Bình, cơm cháy Sài Gòn mang vị “đậm đà trong từng miếng cắn” nhờ lớp chà bông tơi mềm, ngọt thịt cùng nước sốt đậm đà, không chỉ “ngon mắt” mà còn vô cùng nịnh miệng. Có lẽ, đó là nguyên do mà không ít thực khách, nhất là những người con xa xứ lâu ngày đem lòng nhung nhớ mãi không nguôi khi trót một lần nếm thử. 

Trước đây, nếu lỡ thèm cơm cháy Sài Gòn bạn phải “cất công” đến tận siêu thị hoặc những quán cóc vỉa hè. Còn giờ đây, câu chuyện này đã "xưa rồi Diễm!" bạn chỉ cần ngồi nhà với máy lạnh phà phà rồi gọi một cú điện thoại hay nhấp vài cú click chuột là có ngay bịch cơm cháy chà bông nhà làm giòn tan, đậm vị, ăn bao nghiện rồi. Nhưng giữa “ma trận” địa chỉ cơm cháy chà bông giao hàng tận nơi như ngày nay, biết chọn nơi nao để thỏa mãn cơn thèm?

2. RỤM - Địa chỉ cơm cháy chà bông giao hàng tận nơi trứ danh Sài Gòn

Nếu bạn thắc mắc cơm cháy chà bông giao hàng tận nơi ở đâu Sài Gòn chuẩn vị nhà làm, thì câu trả lời chắc chắn sẽ có RỤM - thương hiệu cơm cháy chà bông gia truyền lâu đời nhất. 

2.1. Cơm cháy chà bông RỤM - Đượm tình miền Nam

Cơm cháy Rụm tuy phù hợp với khẩu vị của hầu hết thực khách, nhưng vẫn giữ được hương vị thân quen, mộc mạc đặc trưng mà đượm tình đã làm nên tên tuổi của thương hiệu. 

Không chỉ sở hữu “vẻ ngoài” vàng ươm mây mẩy, cơm cháy chà bông gia truyền của RỤM còn luôn đảm bảo tiêu chí “giòn mà không cứng, xốp mà không vụn, thơm mà không khét” trong thời gian dài nhờ kỹ thuật sấy cơm khô đều. Kế đó là lớp chà bông đậm vị được làm thịt 100% đầy ăm ắp, lớp sốt đặc quẹo gia truyền kiểu miền Nam thấm đều cùng vị ớt cay thoảng thoảng. Tất cả làm nên một món ăn "gây nghiện" khiến bạn ăn một lại muốn thêm hai để rồi chén sạch bay cả bịch lúc nào không biết.

 

Cách thưởng thức cơm cháy chà bông phô mai  nhà Rụm đúng điệu nhất

Bên cạnh món cơm cháy chà bông nhà làm vị truyền thống, để chiều khẩu vị của thực khách gần xa, RỤM còn mang đến nhiều phiên bản hấp dẫn như: cơm cháy tép sấy thơm vị quê hương; cơm cháy cá cho ai thích hải sản hay cơm cháy khô gà phô mai cho ai thích vị bùi bùi, thơm ngậy và không thể ăn cay…  

Không chỉ là món ăn vặt hấp dẫn, cơm cháy Rụm còn chú trọng đến sức khỏe của khách hàng. Tất cả các công đoạn, từ chọn nguyên liệu, chế biến đến thành phẩm đều tuân theo quy trình kiểm định nghiêm ngặt đảm bảo ATVSTP. Thậm chí, dầu chiên thực phẩm cũng là dầu mới, cam kết chỉ sử dụng 1 lần. Ngay sau khi ra lò, sản phẩm sẽ được đóng vào túi nilon rồi bỏ vào túi giấy Kraft để vừa giữ được độ giòn xốp và hương vị thơm ngon vừa đảm bảo vệ sinh. Chính vì vậy mà bạn có thể “thủ sẵn” dăm ba bịch để nhâm nhi bất cứ khi nào buồn miệng hoặc gửi làm quà biếu lấy thảo cho người thân, bạn bè ở phương xa. Đặc biệt, bà con Việt Kiều cũng có thể mang theo “phong vị bếp nhà” về nơi xứ người. 

2.2. Lý do cơm cháy chà bông RỤM được thực khách gần xa thương nhớ

  • Gạo được chọn làm cơm cháy chà bông phải là gạo tẻ hoặc gạo tấm chất lượng. Sau khi nấu chín sẽ được chia ra thành từng miếng vừa ăn, rồi đem chiên giòn vàng đều hai mặt, cuối cùng sấy khô trong lò ở nhiệt độ cao. 

  • Chà bông được làm từ thịt heo phi lê loại 1 nên mới tơi mềm, vàng ươm hấp dẫn đến vậy. 

  • Nước sốt quẹo đậm đà được làm theo công thức gia truyền đặc biệt, chỉ RỤM mới có.

  • Cơm cháy Rụm có nhiều phiên bản cho thực khách lựa chọn theo khẩu vị của mình. 

  • Tất cả các công đoạn làm nên món cơm cháy Sài Gòn siêu ngon đều được RỤM giám sát chặt chẽ và đảm bảo an toàn thực phẩm và vệ sinh.

  • Sản phẩm được hút chân không, đóng gói kỹ càng nên có thể được dùng làm quà tặng, biếu. 

  • Cơm cháy chà bông giao hàng tận nơi nhà RỤM luôn sẵn sàng phục vụ bạn khắp cả Việt Nam 

Phải nói rằng, ngày nay ở Sài Gòn có rất nhiều cơ sở kinh doanh cơm cháy, nhưng cơm cháy gia truyền RỤM vẫn được xem là địa chỉ uy tín và nổi tiếng cả về chất lượng và hương vị. độ ngon nức lòng. Mỗi miếng cơm cháy RỤM không chỉ nét đẹp tinh hoa của ẩm thực Sài Thành mà còn đong đầy biết bao ký ức tuổi thơ. “Chọn RỤM gửi vàng” bạn có thể hoàn toàn an tâm tận hưởng hương vị thơm ngon trên từng ngón tay. 

Alo Rụm để book ngay bịch cơm cháy chà bông giao hàng tận nơi cứu đói

Trong suốt hơn 10 năm qua, các sản phẩm của cơm cháy Sài Gòn của nhà RỤM luôn nhận được những đánh giá cao và phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. RỤM phục vụ khách hàng cả nước, dù bạn ở đâu, chỉ cần thấy thèm cơm cháy chà bông nhà làm, đều có thể gọi hotline 090 22 090 86 hoặc inbox page https://www.facebook.com/rumcomchay/ hoặc truy cập website: https://comchaygiatruyen.com/ là sẽ có ngay cơm cháy chà bông giao hàng tận nơi thơm ngon phưng phức để thưởng thức!

3. Địa chỉ mua cơm cháy RỤM chính hãng, tròn hương vẹn vị

Cơm cháy Rụm gói cả tâm tình miền Nam

Bên cạnh việc ngồi nhà và gọi cơm cháy chà bông giao hàng tận nơi của RỤM, bạn cũng có thể tìm đến cửa hàng để mua trực tiếp. 

  • Nếu bạn ở Sài Gòn mời ghé 221/17 Võ Văn Tần - Phường 5 - Quận 3 - TP.Hồ Chí Minh.

  • Nếu bạn ở Hà Nội mời qua: Phòng 202 Nhà E ngõ 16 Tây Kết, Hai Bà Trưng, Hà Nội hoặc số 11 ngõ 104 Cổ nhuế, Từ Liêm, Hà Nội.

Gặp Rụm tại một không gian nhẹ nhàng, ấm cúng.

Một thức đồ ăn vặt an toàn, một món quà chuẩn vị bếp nhà, một thương hiệu nổi tiếng lâu đời, chắc chắn không có lý do gì để bạn từ chối Cơm cháy Rụm. Hãy gọi RỤM đặt một bịch cơm cháy chà bông giao hàng tận nơi để trở về tuổi thơ, về những ngày xưa cũ quanh quẩn bên bếp lửa đợi món quà vặt bình dị của bà, của mẹ.

Video