Mua cơm cháy nhà làm ở đâu uy tín ?

Cơm cháy chà bông đã trở thành món ăn đặc sản nổi tiếng bậc nhất Sài Gòn. Ai mà không lưu luyến khi một lần được thưởng thức món cơm cháy nhà làm được quét nước sốt đậm vị và phủ đầy chà bông tơi mềm, vàng ươm hấp dẫn thực khách phương xa. Tuy nhiên, để chọn được cửa hàng cơm cháy  nhaf Sài Gòn thơm ngon luôn là vấn đề nhiều người quan tâm khi lần đầu thử món ăn trứ danh này.

Cơm cháy chà bông – Thức quà của người Sài Gòn

Ngày nay, không khó để bạn bắt gặp món cơm cháy chà bông được bày bán trong các cửa hàng, siêu thị ở Sài Gòn. Thế mới thấy được độ phổ biến và yêu thích của người dân nơi đây dành cho món ăn bình dị mà tinh tế này. Thế nhưng để nói về độ ngon, ngậy và hương vị giữ được nét gia truyền thì cơm cháy nhà làm vẫn được quan tâm hơn cả.

Cơm cháy miền Nam thường được làm từ gạo tẻ/tấm ngon, ruốc và một loại sốt có vị cay cay ngọt ngọt, tùy vào khẩu vị của thực khác. Món ăn kèm là nước mắm mỡ hành, ruốc hoặc tôm băm. Hoặc có khi là ăn kèm cùng nước tương nếp thôi cũng đủ ngon miệng rồi.

Nước sốt thường có vị cay, thơm nồng nước mắm, đủ độ sánh để hòa quyện cùng miếng cơm. Mỗi gia đình, cửa hàng ở Sài Gòn đều có cách làm và bí quyết chế biến riêng để tạo nên hương vị đặc biệt.

Thưởng thức món cơm cháy Sài Gòn giữa cái nắng hè oi ả mà như thấy cả một tuổi thơ ùa về đầy trong trẻo. Đó là những tháng ngày rong chơi, vô tư với lũ bạn cùng xóm, mỗi đứa chia nhau miếng cơm giòn tan, tiếng cười như xua tan bao mệt nhọc...

 

Từ món ăn thân thuộc trở thành món đặc sản, cơm cháy dần được xem như thức quà ngon và đầy lưu luyến thực khách phương xa.  

Vậy, cơm cháy chà bông gia truyền ở đâu ngon? Đầu tiên, chúng ta cùng điểm qua các tiêu chí cần có của một cửa hàng cơm cháy Sài Gòn uy tín cũng như về mặt chất lượng sản phẩm có thực sự ngon và đáng để thưởng thức không nhé!

Dựa vào tiêu chí chất lượng để lựa chọn cơm cháy chà bông Sài Gòn thơm ngon

Muốn chọn món ngon thì quan trọng hơn cả chính là tìm kiếm những địa chỉ tin cậy, đảm bảo an toàn vệ sinh cũng như giữ được vị truyền thống chuẩn vị của cơm cháy.

Cơm cháy nhà Rụm – Cơm cháy chà bông ngon chuẩn vị, chánh gốc Sài Gòn

Cơm cháy chà bông từ lâu đã chinh phục những thực khách Sài Gòn và những vị khách phương xa ghé thăm. Miếng cơm cháy giòn rụm hòa lẫn cùng chà bông thượng hạng tạo nên hương vị khó lòng quên được. Đối với người du lịch Sài Gòn và muốn thưởng thức miếng cơm cháy chà bông gia truyền ngon chuẩn vị, chánh gốc được xem như là một trong những checklist không thể bỏ qua. 

Tại xưởng cơm cháy chà bông nhà Rụm, rất nhiều khách hàng đã trở nên người bạn thân thiết, từ đó thành đối tác tin cậy. Có những khách đã liên tục đặt hàng từ những ngày đầu chúng tôi sản xuất và bán rộng rãi hơn 10 năm nay. Và cũng rất nhiều những người vì yêu miếng cơm cháy Sài Gòn chuẩn vị của Rụm mà thành đối tác thân thiết. Lúc này, sứ mệnh của chúng tôi không còn là hiệu quả doanh thu nữa mà chính là mang những gói cơm cháy đượm tình Sài Gòn đến với thực khách ở khắp mọi miền đất nước và kiều bào ở nước ngoài 

 Cơm cháy nhà Rụm có cách làm và bí quyết riêng để tạo hương vị níu giữ bước chân thực khách. 

Tinh hoa còn lưu giữ

Cơm cháy ngon phải giữ được những đặc điểm về màu sắc, hương vị. Không gì hấp dẫn hơn màu vàng ươm như màu nắng ngả, hạt cơm đều, giòn rụm mà giữ được độ dẻo thơm. Khi ăn mới cho những miếng cháy vào chảo dầu sôi chiên lên. Nếu chiên để qua buổi, qua ngày, cơm sẽ bị tình trạng hôi dầu và bã, không ngon. Vì thế, thưởng thức cơm cháy nhà Rụm làm, thực khách không chỉ cảm nhận được vị ngon mà cả hương tươi mới của gạo thơm và chà bông đẫy vị.

 

 Hương vị đặc biệt của cơm cháy Rụm còn nằm ở sự đa dạng kết hợp giữa miếng cơm và các loại thức ăn kèm như chà bông cá, chà bông phô mai, khô gà lá chanh, tép sấy…

 

Sản phẩm cơm cháy nhà làm chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm

Đúng là cơm cháy nào cũng béo béo một tí, giòn rụm một tí nhưng với Cơm Cháy Rụm, bạn sẽ nhận ra vị đậm đà mà chỉ mình bạn mới thấu hết được. Sự khác biệt ấy đến từ đâu?

Trong suốt thời gian vừa qua, các sản phẩm cơm cháy nhà Rụm luôn được đánh giá cao và nhận nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Là bởi vì Rụm sử dụng công thức gia truyền với chà bông thượng hạng, cơm nấu mới, sấy khô và chiên giòn đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Chúng tôi tự tin với chất lượng sản phẩm cơm cháy chà bông đã qua kiểm nghiệm, phân tích thành phần dinh dưỡng và công bố sản phẩm tại Ban Quản lý An Toàn Thực Phẩm TP. Hồ Chí Minh. 

Cửa hàng cơm cháy chà bông Sài Gòn phải có giấy phép hoạt động

Bất cứ hoạt động sản xuất, kinh doanh, buôn bán nào cũng cần có giấy phép hoạt động được cấp bởi các cơ quan chức năng để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng. Do đó, tiêu chí quan trọng  không kém là bạn cần xác định cửa đó có địa chỉ kinh doanh cụ thể và có giấy phép hoạt động hay không. Ví dụ, tại cơm cháy Rụm, chúng tôi có cửa hàng  đặt tại 221/17 Võ Văn Tần- Phường 5 - Quận 3 - TP.Hồ Chí Minh. Các thông tin được được chúng tôi công khai trên bao bì sản phẩm và tất cả các kênh bán hàng mà chúng tôi đang sử dụng như Website, Fanpage,…

Phải nói rằng, ngày nay ở Sài Gòn có nhiều nơi kinh doanh món cơm cháy nhưng món cơm cháy gia truyền nhà Rụm vẫn được xem là địa chỉ uy tín và nổi tiếng về độ ngon nức lòng. Đó là dư vị ngọt ngào, thiết tha của những người muốn gìn giữ nét đẹp văn hóa ẩm thực, muốn thưởng thức món ăn như nhâm nhi từng vẻ đẹp của cuộc sống này!

Cơm cháy Rụm là món quà đặc sản Sài Gòn cho những người khách  phương xa , và chút quê hương ấm áp cho những người con xa xứ lâu năm… 

Nhà Rụm không chỉ có món cơm cháy chà bông gia truyền mà còn nhiều những món ăn kết hợp đa dạng khác từ cơm cháy. Nếu bạn muốn một lần nếm trọn cảm giác ăn vào là nhớ mãi không quên, đừng ngần ngại đặt bàn để nhận được ưu đãi từ nhà Rụm nhé! Mời bạn truy cập website: https://comchaygiatruyen.com/ hoặc nhấn số: 0947 166 688 để được nhân viên chúng tôi tư vấn về sản phẩm và chọn đúng khẩu vị mà bạn yêu thích!

Video