RỤM - Địa chỉ bán cơm cháy nước mắm TPHCM ngon quên sầu

Cơm cháy nước mắm TPHCM là cái tên không thể thiếu mỗi khi nhắc tới những món ăn vặt được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. Chính vì vậy mà món ăn này được bày bán tràn lan với hương vị và chất lượng không đồng đều, gây khó khăn cho thực khách muốn thưởng thức hương vị chính thống Sài Gòn. Nhưng ở cơm cháy RỤM, chỉ với một lần nếm thử, bạn sẽ nhận ra vị ngon hoàn toàn khác biệt.

 

Cơm cháy nước mắm TPHCM mang hương vị đậm đà khó cưỡng

1. Có những ngày chán cơm lại thèm cơm cháy nước mắm TPHCM

Ở TPHCM, cơm cháy từ lâu đã giống như một món ăn thân thuộc của mọi người, mọi nhà. Đây không chỉ là một món ăn vặt, mà thỉnh thoảng cũng có thể thay thế bữa chính trong ngày để tăng thêm khẩu vị. Nét văn hóa ẩm thực độc đáo này đã nhẹ nhàng đi sâu vào cuộc sống của người dân nơi đây, cũng giống như một người bạn thân thiện luôn chào đón các thực khách tứ phương đổ về mảnh đất phồn hoa này.

Phần cơm giòn rụm, thơm nồng mùi gạo tẻ cộng với vị mằn mặn của lớp nước sốt nấu quẹo gia truyền tròn hương đủ vị, tất cả hòa quyện lại và đã làm nên thành công cho món cơm cháy nước mắm TPHCM. Có thể nói, món ăn này đã góp phần vào việc tạo nên nét đặc trưng không lẫn với bất kỳ đâu của ẩm thực cơm cháy gia truyền Sài Gòn.

Cơm cháy nước mắm tạo nên nét đặc trưng cho ẩm thực ăn vặt TPHCM

Nếu bạn tò mò bên trong miếng cơm cháy nước mắm của nhà RỤM có gì mà lại hấp dẫn như vậy, thì câu trả lời chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ vì nguyên liệu hoàn toàn quen thuộc và bạn hoàn toàn có thể mua được ở bất kỳ đâu. Điều đặc biệt đã làm nên hương vị nổi danh của cơm cháy RỤM chính là tay nghề khéo léo, kinh nghiệm lâu năm của đầu bếp kết hợp với bí phương gia truyền nhà RỤM.

Món cơm cháy nước mắm TPHCM thường được sử dụng để ăn trực tiếp, hoặc bạn cũng có thể kết hợp uống cùng bia trong các bữa tiệc liên hoan hay mang theo để nhâm nhi trong các chuyến đi phượt xa.

2. Cơm cháy nước mắm TPHCM - Món quà miền Nam gửi ra Bắc

Cơm cháy nước mắm TPHCM là món quà thân thương miền Nam gửi tặng

Hiện nay, sự nổi tiếng của món cơm cháy nước mắm TPHCM rất rộng rãi, là món quà miền Nam độc đáo, thơm hương, tròn vị, được hoan nghênh ở bất kỳ đâu. Điển hình là miền Bắc, thủ đô của nền văn hóa truyền thống Việt Nam, cũng rất yêu thích món đặc sản dân dã này.

Cơm cháy RỤM tự hào là đơn vị sản xuất và cung cấp cơm cháy ngon số 1 ở Sài Gòn, không những nắm trong tay hương vị gia truyền chính thống mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Do đó, cơm cháy RỤM không chỉ nổi danh tại Sài Gòn, mà còn là món quà quý giá, mang nhiều ý nghĩa đối với Hà Nội hay các địa phương khác trên toàn quốc.

3. Muốn mua cơm cháy nước mắm TPHCM ngon là phải đến RỤM

Mua cơm cháy nước mắm TPHCM ở đâu ngon?

3.1 Cơm cháy RỤM - Địa chỉ đặc sản ăn vặt nổi danh Sài Gòn

Cơm cháy RỤM không chỉ là địa chỉ quen thuộc với nhiều bạn trẻ, mà còn là người bạn tri kỷ đặc biệt với các du khách khi đến TPHCM. Với công thức gia truyền ngày càng được hoàn thiện hơn 1 thập kỷ qua, RỤM đã tạo nên món cơm cháy nước mắm TPHCM độc nhất vô nhị, mà chỉ cần nếm qua một lần, bạn chắc chắn sẽ không bao giờ quên được hương vị cuốn hút ấy.

Miếng cơm cháy giòn rụm thấm đẫm nước sốt mắm nấu quẹo đặc trưng miền Nam, mang đến hương vị đậm đà, cay cay, ăn hoài mà không thấy ngán. Bên cạnh đó, cơm cháy RỤM còn rất thích hợp để các thực khách mang theo đường xa mà chẳng cần lo lắng miếng cơm bị bể, gây mất thẩm mỹ.

Cơm cháy RỤM - Nơi cung cấp đa dạng các phiên bản cơm cháy ngon ở Sài Gòn

Ngoài món cơm cháy nước mắm TPHCM, nhà RỤM còn cung cấp rất nhiều phiên bản cơm cháy khác như cơm cháy gia truyền ăm ắp chà bông, cơm cháy tép, cơm cháy đáy nồi, cơm cháy khô gà lá chanh phô mai,… Tùy từng loại mà sẽ có nhiều mức độ cay để các thực khách lựa chọn theo khẩu vị.

3.2 Ưu điểm nổi bật chỉ có ở cơm cháy RỤM

Rất nhiều vị cơm cháy tại RỤM Võ Văn Tần HCM

- Mang hương vị gia truyền chính thống cơm cháy ngon ở Sài Gòn.

- Luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo chất lượng trong từng miếng cơm cháy nhà làm.

- Luôn chọn lọc nguyên liệu kỹ lưỡng, chất lượng. Đặc biệt là gạo để làm cơm cháy. RỤM luôn chọn gạo tẻ cao cấp hoặc gạo tấm để tạo nên những miếng cơm cháy không chỉ giòn tan, mà còn giữ được độ xốp, không bị khô cứng.

- Cung cấp đa dạng phiên bản cơm cháy, đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách về khẩu vị, kích cỡ, giá tiền,…

Cơm cháy gia truyền RỤM miễn phí giao hàng tại một số quận huyện

- Cơm cháy RỤM cung cấp dịch vụ vận chuyển trên toàn quốc, giao hàng đến tận tay khách hàng. Ngoài ra, hiện nay RỤM đang dần mở rộng quy mô để hướng đến mục tiêu giao hàng miễn phí trên toàn quốc, giúp các thực khách có thể nhanh chóng tiếp cận với món đặc sản cơm cháy nước mắm TPHCM nổi tiếng.

- Với những khách hàng đặt sản phẩm để mang đi xa hoặc biếu tặng người thân ở nước ngoài như một món ăn mang tinh thần của quê hương đất nước, cơm cháy RỤM sẵn sàng hút chân không cho từng túi sản phẩm, tạo sự tiện lợi tối đa cho khách hàng.

- Dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp của nhà RỤM sẽ giúp khách hàng hoàn toàn an tâm với các sản phẩm tại đây.

- Dịch vụ chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn bán hàng thân thiện, nhiệt tình, tạo cho khách hàng những kỷ niệm vui vẻ và đáng nhớ khi trải nghiệm mua sắm ẩm thực đặc sản Sài Gòn.

3.3 Cách mua cơm cháy nước mắm TPHCM nhanh nhất tại RỤM

RỤM cung cấp đa dạng cách thức bán hàng, tạo sự tiện lợi cho mọi thực khách

Tọa lạc tại địa chỉ duy nhất ở số 221/17 Võ Văn Tần, Phường 05, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh, thương hiệu cơm cháy chà bông gia truyền RỤM tấp nập khách hàng. Không chỉ là những người dân ở Sài Gòn và các khách hàng đến từ mọi miền đất nước, mà ngay cả những du khách nước ngoài, những người đến vì tò mò và trở ra với sự hân hoan khi vừa tìm ra một nét văn hóa Việt Nam mới lạ, hấp dẫn.

Nếu các thực khách ở xa hoặc không tiện ra đường ghé đến đây, các bạn có thể đặt hàng cơm cháy Võ Văn Tần Hồ Chí Minh nhanh chóng trên website chính thực của cơm cháy RỤM comchaygiatruyen.com hoặc Hotline 0947 166 688. Đối với một số quận huyện gần, RỤM đang triển khai chính sách giao hàng miễn phí, vậy ngại gì mà không thử ngay các bạn nhỉ!

Liên hệ RỤM để có ngay cơm cháy nước mắm TPHCM thơm ngon chuẩn vị

Hương vị giòn tan của miếng cơm cháy hòa quyện với sốt nước mắm và gia vị thơm ngậy, đặc sánh chuẩn vị miền Nam, chắc chắn sẽ là một món ăn ngon mà nhất định bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm mảnh đất Sài Thành. Hy vọng với những gợi ý trên, bạn đọc đã không còn băn khoăn xem cơm cháy nước mắm TPHCM mua ở đâu nữa nhé! Chúc các bạn có những giờ phút vui vẻ và thưởng thức thật nhiều đặc sản Sài Gòn.

 


 

Video