CÓ RỤM BUỔI HẸN CÀNG THÊM MUÔN PHẦN CẢM XÚC

"Chẳng có chốn nào nhộn-nhịp như Sài-thành hoa-lệ, nhưng cũng chẳng nơi đâu năm-tháng lại trôi qua vội-vã đến thế. Cũng đôi lần vì mê-mải chạy theo dòng đời tấp-nập, chúng ta lại vô-tình lỡ hẹn với tuổi xuân. Có thể là lỡ gặp một người quan-trọng, cũng có khi lỡ mất cơ hội thưởng-thức một món ăn ngon. Mãi sau này ngoái đầu nhìn lại, vẫn cảm thấy trong lòng này trào dâng tiếc-nuối.

Bởi nên Rụm mới nhắn-nhủ bạn nghe: khi tuổi-xuân chưa qua, đừng thả trôi những mối ân-tình thân thiết vì những phù-hoa trước mắt. Gọi người bạn muốn gặp-gỡ, cùng nhau đến một địa-điểm thật đẹp, dẹp-bỏ công việc bộn-bề trong chốc lát để hàn-huyên trò chuyện bên Cơm-Cháy-Truyền-Thống nhà Rụm. Đúng người, đúng thời điểm, lại có cơm cháy giòn-rụm, chà bông thơm-nức hoà quyện với nước-sốt-gia-truyền ngon mê-ly để nhâm nhi, buổi hẹn cũng vì thế mà trở nên tuyệt-vời hết ý!

Hẹn nhau gặp-gỡ đôi lần, biết đâu hạnh phúc vẹn-tròn về sau? Có Rụm ở bên trong những cuộc hẹn của mình, bạn sẽ nhân nhiều lần niềm-vui để buổi hẹn càng thêm muôn phần cảm-xúc. Còn chần-chờ gì mà không lên lịch hẹn với Rụm ngay quý-khách ơi?"

 

 

Video