CÙNG RỤM QUAY VỀ TUỔI THƠ

"Ấu thơ trong bạn là gì? Phải chăng là phần Cơm-Cháy-Đáy-Nồi mà đứa con-nít nào cũng chết-mê-chết-mệt? Ôi cái miếng cơm vàng-ươm, giòn-rụm, cắn tới đâu thấy ngọt-lòng tới đó. Ngồi trông nồi-cơm giùm má mà cứ nhắm lấy cái phần ngon-nhứt dưới đáy ăn thôi. Rồi kéo nhau ra ngồi bậc-thềm, vừa nhâm-nhi cái phần cơm-cháy vừa chuyện trò tí-tách, thấy sao mà mê-mẩn lạ lùng.
 

Đùng cái lớn-lên, được đi chu-du khắp chốn, thưởng thức đủ sơn-hào-hải-vị năm châu, mà hổng hiểu được vì sao vẫn cứ đau-đáu nhớ về cái vị Cơm-Cháy-Đáy-Nồi ngày cũ. Cứ ngỡ hương vị hoài-niệm xưa kia giờ đã thành của-hiếm, dè đâu một ngày nghe-ngóng thấy nhà Rụm đã thành-công tìm lại được vị ngon thời thơ-bé cho tất-thảy mọi người. Kìa những hạt cơm tròn-mây-mẩy được canh-lửa cẩn thận để thành miếng Cơm-Cháy-Đáy-Nồi giòn ngon, cắn rùm-rụm, nghe sao mà ô-mê-li thế! Rồi nước-sốt gia-truyền được rưới đều, thấm-đẫm từng miếng cơm thơm-hết-xảy. Ngồi nhâm-nhi mà cứ ngỡ mình được quay lại những ngày đã trôi về phía-cũ, cứ bồi-hồi, hoài-niệm mãi không thôi.
 

Một mẻ Cơm-Cháy-Đáy-Nồi chứa đong-đầy biết bao ký-ức tuổi-thơ và rất nhiều công-sức nhà Rụm, chỉ để mang lại một bầu-trời thơ-bé cho quý-vị nhớ về. Đặt một gói Cơm-Cháy-Đáy-Nồi là đang gọi-về-giấc-mơ tuổi thơ ấm-áp, quý-vị còn chờ đợi điều-chi nữa mà hổng gọi Rụm ngay?"
 

-
📲 inbox mua ngay: m.me/rumcomchay
-
RỤM • Cơm Cháy Nhà Làm®
Biếu Rụm - là biếu cái tình

🚫ĐỊA CHỈ DUY-NHỨT TẠI SÀI-GÒN🚫
🌎221/17 Võ Văn Tần Phường 5 Quận 3 Saigon
☎️ 094 716 6688 | 02873 027 678
⏰ 9:00-18:30 thứ Hai đến thứ 7. Chủ nhật nghỉ.
🔎 https://comchaygiatruyen.com/collections/com-chay
🔎 Các loại Khô Gà | Heo | Chà Bông : www.khogalachanh.com
📬 xinchao@comchaygiatruyen.com
♥️ Mọi người nói về Rụm:
https://comchaygiatruyen.com/pages/moi-nguoi-noi-ve-rum
-
®️Copyright:
RỤM là thương hiệu đã đăng kí. Vui lòng không copy hình ảnh và tẩy xoá nhằm mục đích thương mại.
-
#comchaygiatruyen #comchayrum #comchaynhalam #comchayso1saigon #comchaygiatruyen #comchayrum #comchaynhalam #comchayso1saigon #comchaychabongsaigon #comchaychabong

Video