KHÔ GÀ TRỨNG MUỐI BÉO BÙI KHÓ QUÊN CHỈ CÓ TẠI NHÀ RỤM

“Ăn nhầm một miếng gà khô

Mang theo nỗi nhớ nửa đời khôn nguôi”

Chưa kể miếng "gà khô" sẫm màu mật, nhai sần sật và thơm nồng nàn mùi lá chanh ấy lại còn thấm đẫm trứng muối mằn mặn, bùi bùi và béo ngậy nữa chớ. Ta nói, nhớ nửa đời là còn ít đó. Và đây chính là lý do tạo sao miếng "gà khô" RỤM lại gây thương nhớ đến thế:

Để khô gà vẫn giữ được hương vị tươi ngọt tự nhiên cùng độ dai dai sần sật, thịt ức gà đã được đem chế biến và tẩm ướp gia vị ngay sau khi tuyển chọn kỹ càng.

Trứng muối, RỤM sử dụng là loại được ủ bằng phương pháp truyền thống, có như vậy mới thơm lừng, béo ngậy và đậm đà.

Và bí quyết để miếng khô gà trứng muối có màu vàng mật ong bắt mắt cùng hương vị đậm đà, dậy mùi hơn chính là nhờ sự kết hợp hoàn hảo của sốt mắm gia truyền với các loại gia vị đặc trưng. Đã vậy còn điểm chút lá chanh dậy vị, chút ớt cay tê giúp món ăn thêm tròn hương vẹn vị.

Ôi-chu-choa! Miếng khô gà sao mà tẩm ướp vừa vặn, ngọt thanh chuẩn vị đến vậy. Đã thế còn quyện cùng trứng muối bùi béo, chưa kịp xơi xong miếng này đã muốn nhón thêm miếng nữa...

Nhờ việc chọn lựa các nguyên liệu đầu vào tâm huyết và chỉn chu nên sản phẩm đến tay quý khách luôn đảm bảo được chất lượng. Chưa kể, chỉ cần gọi điện hoặc inbox page Rụm - Cơm cháy nhà làm là có hàng giao ngay nên quý khách đừng chần chờ mà bỏ lỡ nghe hôn?

 

Video