KỲ NGHỈ LỄ ĐẾN RỒI, QUÝ KHÁCH ĐÃ ORDER "NGƯỜI BẠN RỤM" CHƯA??

"Nghỉ lễ này, quý-khách đã có bạn-đồng-hành chưa?"

Có người sẽ trả lời ngay là gia-đình thương-mến, có người lại đáp liền là bạn-bè, đồng-nghiệp, tình-nhơn...Cũng không ít kẻ thích tận hưởng mình-ên, một mình trong không gian riêng mình. Nhưng dù có ai bên mình đi nữa, cũng xin nhắc quý-khách nhớ đừng quên một "người-bạn" không thể thiếu, để kỳ nghỉ lễ của mình thêm tròn-vẹn, đủ-đầy.

"Người-bạn" này có một màu vàng-ươm bắt mắt, ai thoáng nhìn cũng thấy mê-mẩn thần-hồn. Đưa tay chạm vào thì cảm giác đầy-đặn, miếng nào miếng nấy như chứa đựng hết tinh-hoa ẩm thực Sài-Gòn xưa. Mới nhâm-nhi thử là đã thấy bao-ghiền, vì hạt cơm giòn-rụm, chà-bông đẫm-vị-thịt hoà quyện cùng nước sốt gia truyền đậm-đà, quyến-dzũ.

Tận hưởng hương vị mê-ly đó rồi bất giác gật-gù, tự nhủ với lòng rằng: Sắp lễ, có tụ họp gia đình hay hội ngộ bạn bè, mình nhất định phải đem Rụm ra đãi thôi. 

Có Cơm-Cháy-Chà-Bông bên cạnh, đi tới đâu cũng đảm bảo ngon-miệng, no-lòng. Kỳ nghỉ lễ sắp tới có dài đến mấy, có Rụm bên cạnh cũng đảm bảo thấy ấm-áp, an-vui. Quý-khách nhớ đặt hàng lẹ lẹ, để Rụm được đồng-hành cùng quý-khách trong dịp lễ này nhen

 

Video