LẤY CẢM HỨNG QUA GÓI CƠM CHÁY CHÀ BÔNG NHÀ RỤM

Người Hà Nội có câu "Hà Nội không vội được đâu" các bạn ạ. Nhưng cái deadline đang treo trên đỉnh đầu khiến tui không vội không được. Còn 1 tiếng nữa là phải "giao hàng" mà tui vẫn chưa fix xong cái hình cho vừa mắt client sau 7749 lần.

Đang nóng trong người thì thấy nhỏ em lù lù xuất hiện và quẳng cho bịch đồ ăn vặt kèm theo một câu "có thực mới vực được đạo" anh zai ạ. Quạu, "vực cài gì mà vực, đang bực đây". Nếu như mọi lần nó mách mẹ ngay, nhưng hôm nay lại cười tươi như hoa bảo "anh ăn đi, vực được đấy, đến lúc tu thành chính quả thì đừng có mà hỏi em là mua ở đâu đấy"....

Và chuyện gì đến cũng phải đến, một thế lực mờ ám đã khiến tui vứt bỏ mọi sĩ diện mà nghe theo em gái. Tui nhẹ nhàng cầm bịch đồ ăn vặt đó lên ngâm cứu “Cơm cháy RỤM, thơm ngon hết sảy, vị truyền thống”. Hóa ra là cơm cháy chà bông vậy mà làm như thuốc tiên không bằng, lại còn vực được đạo nữa chớ. Nghĩ thì nghĩ vậy thôi, chứ tôi vẫn mở bịch cơm cháy ra, trời ơi một mùi hương nồng nàn xông thẳng vào mũi khiến dạ dày co bóp nhanh hơn còn tay thì bất tri bất giác bẻ lấy một mẩu cơm cháy cho vào mồm nhai rôm rốp. Miếng ăn vừa nuốt xuống thì cũng là lúc ý tưởng ồ ạt tràn về như trận đại hồng thủy Noah, tui vội vàng “múa chuột” để kịp gửi bản final_n đi trước khi hết hạn. Giờ thì chỉ cần vừa đợi phản hồi của client vừa nhâm nhi nốt bịch cơm cháy chà bông giòn rụm phủ dày một lớp chà bông tơi mềm và thơm lừng mùi sốt mắm đậm đà mà thôi. “Ting - Ok, chế chốt bản vẽ này nha em”. Ai làm phận con sen như tui thì sẽ hiểu cái cảm giác khi client chốt hàng, hạnh phúc vô bờ bến luôn ấy.

Sau lần đó, cơm cháy chà bông RỤM trở thành “thực” để tui “vực đạo”. Và tính tui thì thơm thảo lắm nên tui để nhẹ cái hotline mua RỤM ở Hà Nội nhanh nhất ở đây nha 090 22 090 86. Còn nếu muốn qua trực tiếp thì cứ qua Phòng 202 Nhà E ngõ 16 Tây Kết, Hai Bà Trưng, Hà Nội hoặc 11 ngõ 104 Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội.

Video