PHÒNG DỊCH CÓ RỤM KHÔNG LO "BUỒN MIỆNG"

Ngoảnh-đi ngoảnh-lại, thấy nửa năm trôi qua nhanh như tên-bắn, biết bao cái kế hoạch lại chỉ mới nhen nhúm, rồi hổng biết cuối năm có ra ngô, ra khoai gì không đây. Lại thêm hổm rày, bệnh dịch ùa về, khiến tâm bất an dễ sợ.

Thôi thôi đừng có lo, việc đâu còn có đó. Bệnh dịch tới thì bệnh dịch đi, chuyện tới cũng đã tới rồi, có lo thì cũng hoài công, chi bằng thì ta cứ tự giác khẩu hiệu 5K trong đầu thì trước sau gì Việt Nam mình cũng thắng cô Vi thôi. Việc nhất thiêt bi chừ là để sẵn trong túi ít bịch khô gà phi lê lá chanh, phòng sẵn lúc đói, lại không tiện ra đường còn có sức khoẻ mà làm công chuyện

Khô nhà RỤM làm từ thịt gà phi-lê nhiều đạm, không da, không mỡ, nhứt-hạng Sài-thành, nếm thử một miếng thấy dai-mềm vừa miệng. Quện với lá chanh thái sợi dọc, không những dậy vị mà còn tác dụng chữa cảm, sát khuẩn siêu hạng. Chưa kể, thích thì cắn thêm miếng ớt sấy khô cho đã-cái-nư.

Giờ sát bên đã có trợ thủ đắc lực, thì chỉ còn lo toàn tâm toàn ý mà làm việc dù ở đâu. Lẹ tay gọi ít bịch về cất ăn, còn nếu có bạn trai, bạn gái thì biếu người ta ăn cho đỡ đói-lòng nghen.

 

Video