RỤM TRẢI QUA 10 NĂM, XONG MÙI VỊ VẪN NHƯ NGÀY ĐẦU !!

10 năm RỤM vẫn là RỤM

Thơm ngon, chất lượng là điều không phai!

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, vậy là đã hơn một thập kỷ cơm cháy chà bông nhà RỤM được quý vị yêu thương ủng hộ. Dù phải cắt giảm nhiều thứ để vượt qua năm “cô - vít” thứ nhất đầy khó khăn, nhưng cái tâm - cái tình - cái chất lượng RỤM vẫn luôn đong đầy. Bởi RỤM hiểu đó chính là một trong những lý do quý vị chọn RỤM - thương RỤM - ở lại với RỤM.

Từng bịch cơm cháy chà bông đến tay quý vị trong hơn 10 năm nay tuy rằng đã nhiều lần "thay da" để chỉn chu, lịch sự và bắt mắt hơn nhưng "phần thịt" vẫn vàng ruộm, giòn tan - phủ đầy ắp chà bông heo thơm ngon, tơi mềm và đẫm vị nước sốt gia truyền trứ danh. Cắn một miếng là bao kỷ niệm vui buồn với RỤM ùa về liền à.

Ngày càng có nhiều thương hiệu cơm cháy chà bông xuất hiện, nhưng quý vị vẫn tìm đến RỤM như tìm về “cố nhân”. RỤM biết ơn và trân trọng lắm, bởi RỤM hỉu chỉ khi có tình cảm đặc biệt mới có thể dụng tâm đến như vậy! Để tình cảm giữa chúng ta ngày một lên hương, quý vị đừng ngại gọi cơm cháy chà bông RỤM nghen, nắng mưa bão bùng RỤM cũng "síp" hết á.

 

Video