TẾT ĐẬM VỊ VỚI KHÔ GÀ LÁ CHANH NHÀ RỤM

Còn mấy tuần nữa là Tân-Sửu về với dương-gian. Trẻ con thì háo-hức chờ mừng-tuổi, người lớn lại nô-nức lượn phố-xá mua đồ ăn Tết. Cứ tưởng chọn đồ Tết là dễ-xơi, nhứt là đồ nhắm lai-rai vừa ngon, vừa hạp-ý mọi người thì hoá ra không hề đơn-giản chút nào!

Vậy làm thế nào để khỏi bang-bang ra đường quẹo qua quẹo lại lựa đồ, mà lên bàn tiệc ai nấy cũng mê? Thì đây, mách-nhỏ cho quý-khách mẹo này: lên ngay trang của Rụm, mà đặt ngay khô gà phi lê lá chanh ngay không cần suy nghĩ.

Từng miếng ức gà phi-lê được tẩm ướp gia vị thơm ngon, sấy khô bằng lò tiên-tiến để làm sao vẫn giữ được độ ẩm và vị ngọt thơm của thịt. Xong xuôi, lại trộn đều với lá chanh thái thơm nức mũi. Ta nói, chỉ cần mở gói zipper ra thôi là chỉ có muốn ngồi ngay vào bàn và cạn ly thôi đó.

Tết này, cả nhà cùng quây quần bên nhau, cạn ly cho một năm đã qua nhiều biến động. Khô gà lá chanh nhà Rụm sẽ là chất xúc tác cho câu chuyện đầu năm thêm muôn phần thú vị. Vậy nên đọc xong bài này thì quý-khách nhấc máy lên gọi cho RỤM ngay, để bàn tiệc nhà mình thêm dzui nghen.

 

Video