YÊU TỔ-QUỐC, YÊU ĐỒNG-BÀO LÀ Ở NHÀ VỚI RỤM!

Toàn dân ta đang tích-cực phòng chống Cô-Vy bằng cách chủ-trương: Ở nhà là yêu nước. Già-trẻ, gái-trai, đàn-ông, đàn-bà đều phải giương cao ý-thức hạn chế ra đường, chỉ cần ngồi trong nhà là đã góp phần đảm bảo an-toàn cho bản thân và toàn thể đồng-bào.

Đến giờ dùng bữa, các quý-anh, quý-chị chớ có lo nghĩ ở nhà thì ăn gì cho ngon-bổ-tiện, vì đã có Rụm đây rồi! Cơm cháy chà bông truyền thống  nhà Rụm thơm ngon giòn-hết-xảy, được tẩm ướp nước-sốt-gia-truyền đậm-đà khó cưỡng, phủ thêm lớp chà-bông thượng-hạng vàng ươm ăm-ắp. Cứ cắn một miếng là lại thèm thêm miếng nữa, nhâm-nhi hết gói này đến gói khác, quý-khách ăn vào đảm bảo ghiền lúc nào hổng-có-hay!

Khô-Gà màu vàng-mật, nhai sần-sật, hương vị mê-hết-chỗ-chê. Điểm thêm chút ớt ấm-nồng, chút lá chanh dậy-vị. Ăn một miếng là sinh-lực lại dồi-dào, mọi giác-quan như thức tỉnh, tha hồ work-from-home

Ăn Cơm-Cháy-Truyền-Thống hay Khô-Gà Trứ Danh của Rụm để bổ sung đề-kháng cho cơ thể, để no-cái-bụng mà tập trung làm việc tại nhà hiệu-quả, để Tổ-Quốc an tâm đánh bay Cô-Vy. Chỉ cần gọi Rụm là có ngay đôi bạn Cơm-Cháy-Truyền-Thống và Khô-gà-lá-chanh bầu bạn ở nhà, còn chần chờ gì mà không đặt ngay m.me/rumcomchay nè quý-khách!

-
RỤM • Cơm Cháy Nhà Làm®
Biếu Rụm - là biếu cái tình
-
📲 Đặt hàng qua website: www.comchaygiatruyen.com

-
🚫ĐỊA CHỈ DUY-NHỨT TẠI SÀI-GÒN🚫
🌎Google Maps: https://goo.gl/maps/EKd6rXgnjtQ2
☎️ 094 716 6688 ( iMessge / Zalo / Viber )
⏰ 9:00-18:30 thứ Hai đến thứ 7. Chủ nhật nghỉ.
🔎 www.comchaygiatruyen.com | www.comchayrum.com
🔎 Các loại Khô Gà | Heo | Chà Bông : www.khogalachanh.com
📬 hello@comchaygiatruyen.com
♥️ Mọi người nói về Rụm: https://comchaygiatruyen.com/pages/moi-nguoi-noi-ve-rum

®️Copyright:
RỤM là thương hiệu đã đăng kí. Vui lòng không copy hình ảnh và tẩy xoá nhằm mục đích thương mại.
-
#comchaygiatruyen #comchayrum #comchaynhalam #comchaysaigon

Video