BÁNH PHỒNG - ĐẶC SẢN XỨ NĂM CĂN

Bánh phồng xứ Năm Căn - biểu tượng ngọt ngào của ẩm thực Mekong, không chỉ là một món ăn ngon mà còn là câu chuyện đượm đà tình cảm. Nguyên liệu chính của miếng bánh được làm từ tình yêu đắm say với đất đai, biển cả, và hương vị đậm đà của mùa vụ đồng bằng. Khi thưởng thức miếng bánh, ta như đắm chìm trong niềm kiêu hãnh với vùng đất Cà Mau, nơi biển cả hùng vĩ gặp gỡ tận tâm của con người. Mỗi miếng bánh là một hành trình đong đầy tình quê, là sự kết nối đầy ấm áp giữa người và đất, tạo nên bức tranh thật thi vị, hài hoà.

Với ước nguyện được mang tới Sài-gòn chút mùi vị đất trời Cà Mau, RỤM xin giới thiệu đến quý khách 5 sản phẩm đặc sản, vẫn là chiếc bánh phồng thân quen, nhưng khoác lên mình bộ cánh mới với miếng bánh hình chữ nhật thay vì hình tròn như trước nay, và với bốn hương vị mới lạ, độc đáo vô cùng.

🌿Bánh phồng tôm với 38% lượng tôm đất tươi xay nhuyễn trong miếng bánh. Chỉ cần chiên lên thiệt phồng và cắn miếng đầu tiên là quý khách đã cảm nhận thấy vị tôm đượm đà trong khoang miệng và tấm tắc gật gù cho xem

🌿Bánh phồng môn là một chuyến phiêu lưu vị giác, kết hợp hương vị độc đáo và nguyên liệu tinh tế, với 22% khoai môn tím và nước cốt dừa thơm lừng, béo ngậy, sẽ làm cho quý khách phải mắt chữ O, miệng chữ U ngay khi thưởng thức đấy.

🌿Bánh phồng mít với 22% thành phần là mít tố nữ thơm phức, chỉ cần mở bao bì ra là cảm giác như đang xẻ nguyên quả mít chín, ăn đến đâu vị mít cứ đượm mãi không thôi

🌿Bánh phồng chuối sứ với 18% thành phần là chuối sứ ngọt lành, một trải nghiệm tuyệt vời hòa quyện hương vị truyền thống và dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

🌿Bánh phồng mè đen với 22% thành phần là mè đen quện nước cốt dừa béo ngậy. Một hương vị độc đáo, hấp dẫn và tràn đầy dinh dưỡng từ những hạt mè đen chất lượng cao. Chắc chắn quý khách sẽ thốt lên:” Sao lại có một món ăn nó hợp cạ dữ dzậy ta ?

Rụm em thương mời.

 

Video