CƠM CHÁY CHÀ BÔNG ĐÁY NỒI

Đường đời rộng dài là vậy, cớ sao ta cứ hoài lưu-luyến hai chữ thanh-xuân? Ôi tháng ngày vô-tư-lự năm xưa, cùng mấy đứa bạn chụm đầu chia nhau miếng cơm-cháy, chẳng đủ no-lòng mà hấp-dzẫn hơn hết thảy sơn-hào hải-vị. Vét đáy-nồi ăn sạch-sành-sanh mà vẫn thòm-thèm chưa đã, mới ngoéo-tay ước hẹn là đến lúc trưởng-thành sẽ cùng nhau đánh-chén cho thoả nỗi lòng.

Lớn lên rồi, mỗi đứa lại tứ-tán một phương. Thi thoảng nhớ về hương vị thân-thương ngày cũ mà chẳng biết tìm ở nơi đâu... Bỗng một buổi tình-cờ, lòng chợt nao-nao khi thấy thoang-thoảng đâu đây hương-thơm ký ức. Ô hay! Cái mùi cơm-cháy quyện với nước-sốt-đậm-vị chẳng lẫn vào đâu được, gợi nhắc thanh-xuân đáng nhớ một thời. Bâng-khuâng nhìn theo tay mềm đang cầm miếng cơm-cháy-đáy-nồi vàng ươm, thấy tâm-hồn như quay về với những ngày xưa yêu-dấu... Vội-vàng hỏi thăm cơm-cháy-đáy-nồi ở đâu mà giòn-rụm, quyến-dzũ mê-ly đến thế? Thì mới được người ta mách-nước đến Rụm - Cơm-Cháy-Gia-Truyền ngon nức tiếng khắp muôn nơi.

Gọi Rụm tức-thời để đặt ngay Cơm-Cháy-Đáy-Nồi, chẳng mấy chốc lại được bồi hồi thưởng-thức dư vị năm xưa cùng những người muôn năm cũ. Quý-khách nào lưu luyến ký ức xưa đáng nhớ, đừng bỏ lỡ cơ-hội được cùng Rụm trở về thanh-xuân với Cơm-Cháy-Đáy-Nồi nhen!"

🕊 https://comchaygiatruyen.com/…/pr…/com-chay-cha-bong-day-noi

-

📲 inbox mua ngay: m.me/rumcomchay

RỤM • Cơm Cháy Nhà Làm®
🚫ĐỊA CHỈ DUY-NHỨT TẠI SÀI-GÒN🚫
🌎221/17 Võ Văn Tần Phường 5 Quận 3 Saigon
☎️ 094 716 6688
⏰ 9:00-18:30 thứ Hai đến thứ 7. Chủ nhật nghỉ.
🔎 www.comchaygiatruyen.com | www.comchayrum.com
🔎 Các loại Khô Gà | Heo | Chà Bông : www.khogalachanh.com
📬 hello@comchaygiatruyen.com
♥️ Mọi người nói về Rụm: https://comchaygiatruyen.com/pages/moi-nguoi-noi-ve-rum
®️Copyright:
RỤM là thương hiệu đã đăng kí. Vui lòng không copy hình ảnh và tẩy xoá nhằm mục đích thương mại.
-
#comchaygiatruyen #comchayrum #comchaynhalam #comchaysaigon #comchaychabong

Video