CƠM CHÁY ĐÁY NỒI - GOM GÓP LẠI TẤT CẢ NHỚ THƯƠNG THỜI THƠ ẤU

"Giòn thơm Cơm-Cháy-Đáy-Nồi
Dẫu già hay trẻ vẫn hoài mến-thương

Thuở còn thơ-bé, món ngon cực-phẩm trong mắt mỗi người là mâm cơm ấm-nồng tự tay mẹ nấu. Mà hấp-dzẫn nhất vẫn là phần cơm-cháy đặc biệt ở dưới đáy nồi. Giòn-rụm đậm-đà, Cơm-Cháy-Đáy-Nồi trở thành ký ức ngọt-ngào nhất của tuổi-hoa-niên. Lớn lên rồi, dẫu khẩu-vị ngày càng kén-chọn, vẫn không thể nào quên hương-vị tuyệt-dzời của Cơm-Cháy-Đáy-Nồi lúc xưa.

Gom góp lại tất cả nhớ-thương thời thơ ấu, Rụm làm ra Cơm-Cháy-Đáy-Nồi ngon khoái-khẩu để quý-khách được trở về với những ngày xưa dấu-yêu. Hạt cơm cháy thơm-bùi, giòn-rụm như vừa được bàn tay mẹ lấy ra từ đáy nồi, gợi lại cả một trời ký-ức tuổi thơ tươi đẹp. Quyện với lớp nước sốt gia-truyền gọi mời quyến-zdũ, lớp chà bông phủ ăm-ắp trên mặt cơm, càng ăn càng thấy mê-ly, càng ghiền-khó-cưỡng. Cơm-Cháy-Đáy-Nồi nhà Rụm hấp-dzẫn dường vậy, biểu sao già-trẻ-lớn-bé ai cũng ghiền-mê-mệt, quý-khách thấy đúng hôn?

Từ tiểu-thơ, công-tử đến quý-ông, quý-bà, cứ hễ thấy Cơm-Cháy-Đáy-Nồi nhà Rụm là lại muốn ăn-hoài ăn-mãi. Trót lỡ mê-tít rồi, ngại-ngần chi mà không ngỏ-lời với Rụm để được thưởng-thức ngay vị ngon tuyệt-phẩm hỡi quý-khách ơi?"

Video