ĐẬP TAN CƠN BUỒN MIỆNG BẰNG CƠM CHÁY NƯỚC MẮM NHÀ RỤM !!

Cơm cháy giòn rụm, thơm bùi

Hòa quện mắm cốt đậm đà khó quên

Cơm cháy mà thiếu nước mắm, nhạt như nước ốc ăn làm sao vô đúng không quý vị? Tưởng đâu chỉ là "vai phụ" nhưng hóa ra nước mắm lại là linh hồn, là nét duyên đằm thắm mang lại sức quyến rũ cho cơm cháy, nhứt là cái món cơm cháy nước mắm.

Cơm cháy nước mắm RỤM khác biệt và được nhiều thực khác chọn làm "món tủ" chính là nhờ vị nước mắm quẹo đậm đà, thơm lừng. Chỉ mới mở bịch cơm cháy ra thôi mà mùi hương nồng nàn, ngất ngây đã lan tỏa khắp cơ thể, kích thích mọi giác quan… Đến khi cắn miếng đầu tiên thì cả người như bay bổng lên mây… Chèn đét ơi, vị mặn ngọt hài hòa của sốt mắm cốt, vị cay cay, tê tê của ớt hiểm cùng mùi thơm của hành lá quấn quýt vào từng hạt cơm vàng giòn khiến lưỡi chỉ biết xuýt xoa và miệng chỉ biết nhai giòn rụm thôi phải không quý vị?

Anh chị em cùng cô dì chú bác gần xa nếu đang nhạt mồm buồn miệng và cần một món ăn vặt nào đó “đánh bay” cái cảm giác khó chịu này thì cứ cơm cháy nước mắm RỤM mà rinh nghen. Đảm bảo cuộc đời lại tròn vị đậm đà ngay, không tin thử liền à nghen.

 

Video