NGHỈ LỄ DÀI HẠN - MANG THEO RỤM ĐỂ KHÔNG BUỒN CHÁN

4 ngày nghỉ lễ vi vu

Đừng quên gói RỤM thơm giòn mang theo

Quý khách mến thương đã xếp đồ cho 4 ngày vi vu dịp nghỉ lễ 30.4 - 1.5 chưa vậy? Đừng quên bỏ dăm ba bịch cơm cháy chà bông RỤM vào vali để vừa chống đói bụng vừa chống buồn miệng nghen. Nhà RỤM có sẵn một bộ sưu tập cơm cháy chà bông cho quý khách thỏa sức lựa chọn theo sở thích của mình đó ạ:

Nào là cơm cháy chà bông truyền thống với bánh cơm không quá dày, cũng không quá mỏng, lại giòn rụm, đầy ắp chà bông heo tơi mềm và có màu vàng óng như nắng sớm Sài Goòng. Ngay miếng đầu tiên đã phải thốt lên “chu choa, sao mà đậm đà - đã miệng đến thế?”.

Nào là cơm cháy chà bông lắc phô mai. Vẫn là phần cơm cháy chà bông truyền thống thôi, nhưng được lắc thêm phô mai bùi bùi, thơm ngậy khiến món ăn thêm phần quyến rũ và nịnh miệng hơn. Người lớn - trẻ nhỏ, ai hông thích ăn cay mà mê cái vị mằn mặn bùi béo thì cứ món này mà chọn nha.

Nào là cơm cháy đáy nồi to bự chảng, dày cui và đong đầy biết bao ký ức tuổi thơ. Món này được lòng ông bà, bố mẹ trong nhà lắm đó ạ.

Nào là cơm cháy nước mắm đơn giản mà không hề giản đơn. Miếng cơm cháy vàng ruộm thích mắt thấm đẫm vị nước mắm quê hương trong nước sốt gia truyền - mặn ngọt đậm đà, chạm đầu lưỡi đã thấy ngon hết sảy.

Nào là cơm cháy tép đồng đỏ au đậm vị đồng quê Nam bộ cùng cơm cháy chà bông cá cờ thơm mùi biển, cũng lạ miệng và hay ho ra trò. Quý khách đừng bỏ qua nghen.

Cơm cháo, bún miến thì phủ phê - Bánh kẹo, nước ngọt, snack lại ê hề, chỉ có cơm cháy chà bông nhà RỤM là ăn mãi hổng thấy chán. Quý khách lẹ lẹ liên hệ RỤM để đặt hàng cho kịp thời gian nghỉ lễ để RỤM được đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường nghen!

 

Video