RỤM GỢI Ý QUÝ KHÁCH NHỮNG MÓN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

"Quý-khách mới đặt mua Rụm lần đầu thường phân vân: Rụm nhiều món ngon số-dzách, phải gọi món nào thử trước đây ta? Thôi thì quý-khách cứ gọi ngay đệ-nhứt-cháy-hàng nhà Rụm: Cơm Cháy Truyền Thống, Khô Gà Lá Chanh và Cơm cháy nước mắm. Đảm bảo ngon thấu-trời-ông-Địa luôn!

Khô gà nhà Rụm nức tiếng Sài-thành bấy lâu nay: được làm từ phần thịt ức gà ngon nhất, sấy khô sao cho vừa giữ được vị mềm ngọt của thịt vừa để ăn được lâu. Thêm lá chanh vào thì ôi thôi thơm-xuýt-xoa không sao cưỡng nổi!

Cơm cháy nước mắm hay còn gọi là cơm cháy sốt gia truyền thì sao? Ôi thôi, khỏi nói, chỉ cần mới đưa lên mũi, mùi nước sốt quẹo đã làm các giác quan đã bừng tỉnh, nếm xong thì chỉ phải thốt lên ô-mê-li, cái món ăn gì mà bình dị, giản đơn mà lại đượm-đà dzậy chứ.

Còn Cơm Cháy Truyền Thống trứ-danh của Rụm thì hết-xảy rồi: giòn tan, chà bông đầy ăm-ắp, lại thêm nước sốt gia truyền ngon-mê-tơi.

Quý-khách mà chọn 3 món vơ-đét này thì Rụm cam đoan ăn tới đâu ghiền tới đó, chưa hết bịch này đã muốn gọi Rụm giao bịch khác tới ngay!"

Video