RỤM TỐI GIẢN...

"Xã hội càng tân-thời, con người lại càng ưa-chuộng cái phong cách sống tối-giản. Đồ trong nhà không cần phải chất-đống, nhưng phải hữu-dụng, xài-lâu. Giao-thiệp không cần phải quá rộng-rãi, nhưng phải thân-tình, gắn-bó. Ăn-uống không nhất thiết no-nê, đầy-ứ, mà quan trọng là phải chọn đúng thức mê-ly, ngon-ngây-ngất. Chẳng trách sao càng ngày càng có nhiều người phải-lòng món-ngon nhà Rụm!

Chọn Rụm làm nơi trao niềm thương-mến, quý-khách có thể an-tâm nếm đủ vị ngọt-bùi, tận hưởng những món ăn ngon-thấu-trời-ông-Địa. Nguyên liệu của Rụm được tuyển chọn tỉ-mỉ, chế-biến thiệt kỹ-càng, cũng chỉ là để giữ lại những gì tinh-túy nhứt. Miếng cơm-cháy nhà Rụm thì giòn-tan trong miệng, nhấm-nháp thôi là thấy dậy mùi nước sốt gia-truyền, chà bông phủ ắp mặt cơm đầy quyến-dzũ khó cưỡng. Thức nào thức nấy còn được đựng trong hộp sạch-sẽ, vừa bắt-mắt lại vừa có chất-riêng

Bởi vậy dân-tình mới rỉ-tai nhau là: muốn ăn tối-giản, nhớ đừng quên đặt Rụm về nha! Chỉ một phần Rụm thôi mà chứa-đựng bao nhiêu là ích-lợi, lại còn ngon-mê-ly. Các tiểu-thơ, công-tử còn ngại ngần chi mà không nhấc máy gọi Rụm ngay đó?"

 

Video