SỰ LỰA CHỌN MỚI MẺ - CƠM CHÁY CHAY NHÀ RỤM !!

🌱🍚 RỤM - Hương Vị Chay Tươi Mới! 🍚🌱

Chào mừng quý khách thương yêu đến với thế giới ẩm thực chay đầy sáng tạo của RỤM! 🌱🌊 RỤM vô cùng hân hoan, háo hức thông báo đến quý quan khách 02 sản phẩm mới toanh:

 

 

🍲 Cơm Cháy Nước Mắm Chay: Một sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị đậm đà của cơm cháy cùng vị thơm ngon của nước mắm chay với chiết xuất quả thơm/dứa độc đáo. Món ăn ngon miệng, bổ dưỡng và hoàn toàn không chứa thịt.

 

🌊 Cơm Cháy Rong Biển Chay: Sự pha trộn độc đáo giữa cơm cháy giòn tan, nước mắm chay nấu quẹo và hương vị tinh tế của rong biển. Một trải nghiệm ẩm thực độc đáo mà quý khách không thể bỏ lỡ!

Rụm tin rằng ẩm thực chay cũng có thể thú vị và đa dạng không kém gì các món ăn khác. Nếu quý khách theo trường phái ăn chay, nhưng vẫn cảm thấy thích thú những sản phẩm cơm cháy mặn đặc trưng của thương hiệu RỤM, thì hãy vui mừng vì hiện nay Rụm đã cho ra mắt dòng sản phẩm cơm cháy chay thơm ngon, tuyệt hảo. 

Cơm cháy chay nhà Rụm vẫn giữ vị ngon truyền thống nhưng với cách chế biến mới để phù hợp với nguyên liệu thuần chay, nhất là nước mắm được làm từ nước cốt thơm đượm đà, bắt vị. Chắc chắn sẽ mang đến một trải nghiệm ẩm thực tinh tế, đầy hương vị, đồng thời tôn trọng lối sống ăn chay của quý khách.

Hãy cùng thưởng thức những hạt cơm thơm ngọt, giòn tan cùng hương vị mặn mà đặc trưng, và cảm nhận sự hoàn hảo từ những hương liệu thuần chay tươi ngon nhất. Rất hân hạnh được đem đến cho bạn một sự lựa chọn mới mẻ, đồng thời lan toả tinh thần ẩm thực ăn chay qua từng hạt cơm cháy đầy hấp dẫn. Hãy cùng RỤM khám phá những hương vị mặn thương quen khoác lên chiếc áo màu xanh lá, quý khách nhé,

🛒 Ghé thăm RỤM ngay hôm nay để thử ngay những món ngon chay độc đáo này. Hãy chia sẻ tin vui này đến bạn bè ăn chay của quý khách để cùng nhau thưởng thức nghen !

 

 

 

 

 

Video