TẾT TẶNG RỤM NGẤT NGÂY....

Nhắn ai xuôi ngược đường xa:

Tết-ta biếu Rụm cả nhà ngất-ngây

Ngày Xuân món Rụm đủ-đầy

Gia đình đoàn tụ vui-vầy cả năm

Gần đến Tết, nhiều quý-khách lại bắt đầu phân-vân: biết chọn thức-ngon nào ưng-cái-bụng để làm quà biếu đây? Ai kêu "Tết lắm đồ-ngon thức-lạ" - mà quanh đi quảnh lại toàn bánh-chưng bánh-tét, thấy ăn zdô mập-ú chớ có được gì đâu? Mấy món thịt-thà dầu-mỡ đã khỏi nói rùi nghen, còn bánh-kẹo nhiều đường thì lại mau-ngán...

Loay-hoay qua lại, chợt thấy hộp quà đỏ vàng, tươi-rói với hình ảnh thiếu nữ Sài Gòn xưa dịu dàng, e thẹn trên bàn. Đến lúc này mới chợt nhớ ra: Ơn-Giời, vì đời ta còn Rụm!

Tân-Sửu năm nay, Rụm lại còn khoác lên mình lớp áo rực-rỡ, đẹp gấp-bội-phần mấy mùa Tết trước, thiệt không thể chối-từ! Thế nên là trước khi Tết đến, dù ở xa cách mấy cũng ráng đặt Rụm, rồi gói-ghém mang về quê vừa ăn, vừa kính-tặng bà con chòm-xóm xung quanh.

Người được tặng đã nức-lòng vì nhìn thấy bao bì đẹp, lúc mở ra lại xuýt-xoa vì mấy món ngon-hết-chỗ-chê của Rụm. Cơm Cháy số-dzách với miếng cơm thơm vàng, giòn rụm, phủ nước sốt gia-truyền có-một-không-hai... làm ai nấy vừa bốc Rụm nhâm-nhi vừa tấm-tắc khen ngon-mê-ly không cưỡng nổi. Ta nói có dzầy thôi mà không khí Tết bỗng nhiên vui-vẻ đến lạ-lùng! Bởi dzậy: Tết này muốn biếu quà sao cho ý nghĩa, thì nhớ đặt ngay Rụm làm quà tặng sum-vầy nghen quý-khách thân thương!

 

Video