TẾT TRUNG THU CÙNG RỤM TRAO YÊU THƯƠNG <33 !!

Trung thu ngày xưa trong tôi là một ký ức thanh bình ấm áp. Đó là thời gian của những đêm trăng tròn tỏa sáng, khi làng quê bé nhỏ trở nên sống động hơn bao giờ hết. Tôi nhớ như in tôi đã mong mỏi được điệu đà trong bộ áo dài truyền thống như thế nào, tay tôi nắm chặt chiếc lồng đèn ông sao tự tay làm từ những tờ giấy màu chạy khắp đường đê đến phòng văn nghệ hợp tác xã.

Trung thu ngày xưa trong tôi là thời gian của sự mong đợi và kỳ vọng. Đó là thời điểm mà bầu trời mùa thu trở nên trong xanh, đêm đầy trăng tròn tỏa sáng, và ngôi nhà của tôi bừng lên ánh đèn lung linh. Tôi nhớ như in những buổi chiều trước ngày Rằm, khi tôi và bạn bè cùng nhau bàn tròn để tự tay làm những chiếc lồng đèn rồi vang lên những tiếng cười giòn tan sảng khoái, mặt đứa nào đứa nấy cũng háo hức. mong ngóng lăm lăm được cầm trên tay thành phẩm

Trung thu ngày xưa đã trôi qua nhưng những kỷ niệm ấm áp ấy vẫn luôn sống đọng trong tôi mỗi lần chị Hằng ghé thăm trần gian. Trung thu đến là một dịp để nhớ về những ngày thơ ấu vô lo, ngập tràn những niềm vui mộc mạc và hạnh phúc đơn sơ.

 

 

 

 

Video