TẾT VẸN TRÒN LÀ KHI ĐƯỢC TRỞ VỀ...

Làm lụng vất vả cả năm, ai cũng mong cuối năm để được về nhà đoàn tụ, ủi an cho những ngày tháng chinh-chiến ngoài xã hội & nạp năng lượng cho năm mới bằng những món ăn ngon lành của Má, những lời hỏi han ấm áp của Cha.

 

 

Năm nay, RỤM khoác lên mình lớp áo với hình ảnh nhiều cảm xúc của khung cảnh đoàn tụ gia đình giữa bối cảnh ngôi nhà cổ miền Tây đầy hoài niệm. RỤM biết rằng, dù làm gì đi chăng nữa, cuối một năm dài, được trở về, hàn gắn và có cả thứ tha là điều ước của rất nhiều người.

Tết đâu là những gì mong ước quá cao vợi, xa xôi. Tết giản đơn chỉ là những bước chân hối hả lên xe về nhà, là ngửi thấy mùi quê xộc lên mũi mình từ trên ô cửa sổ xe khách, là háo hức chân sáo từ đầu ngõ như trẻ lên ba rồi hét to lên:” Dạ thưa ba thưa má con mới vê”, là náo nhiệt hân hoan của phiên chợ 30, là ấm cúng của bàn tiệc tất niên cũng nhau sẻ chia những hỉ nộ ái ổ của một năm qua. và Tết còn là lắng đọng của thời gian trên vết nhăn của Ba, của Má, càng nhìn lại càng thương.

Mai đào đã nở khắp nhân gian rồi, hãy cho RỤM được về cùng chung vui bàn tiệc tân niên gia đình mình.. Về nhà để chữa lành và về nhà để thấy tết về trong tim, bạn nhé.

 

———————

RỤM • Cơm Cháy Gia Truyền®

𝑩𝒊𝒆̂́𝒖 𝑹𝒖̣𝒎 - 𝒍𝒂̀ 𝒃𝒊𝒆̂́𝒖 𝒄𝒂́𝒊 𝒕𝒊̀𝒏𝒉

🚫ĐỊA CHỈ DUY-NHỨT TẠI SÀI-GÒN🚫

🌎221/17 Võ Văn Tần Phường 5 Quận 3 Saigon

☎️ 094 716 6688 | 02873 027 678

⏰ 9:00-18:30 tất cả các ngày trong tuần

🔎 https://comchaygiatruyen.com/collections/com-chay

🔎 Các loại Khô Gà | Chà Bông : www.khogalachanh.com

🔎 Tiktok ID: @rumcomchaygiatruyen

📬 Đăng ký sỉ hoặc đại lý :

https://comchaygiatruyen.com/pages/dai-ly-cong-tac-vien

♥️ Mọi người nói về Rụm:

https://comchaygiatruyen.com/pages/moi-nguoi-noi-ve-rum

📒Các câu hỏi thường gặp:

https://comchaygiatruyen.com/pages/cau-hoi-thuong-gap

-

®️Copyright:

RỤM là thương hiệu đã đăng kí. Vui lòng không copy hình ảnh và tẩy xoá nhằm mục đích thương mại.

-

#comchaygiatruyen #comchayrum #comchaynhalam #comchayso1saigon #xuhuong #tiktokvietnam #rumcomchaygiatruyen #comchaygiatruyen #comchayrum #comchaynhalam #comchayso1saigon #comchaychabongsaigon #comchaychabong #dacsansaigon Cơm cháy chà bông

Cơm cháy Sài Gòn

Cơm cháy Rụm

 

Video