Cơm cháy chà bông Rụm – Ăn một lần nhớ mãi tình người Sài Gòn

Cơm cháy chà bông vốn là món ăn quen thuộc của người Sài Gòn nói chung và dần trở nên phổ biến trên hầu khắp mọi miền tổ quốc. Vị giòn thơm của gạo tẻ, vị thơm ngon  của  gia vị đặc trưng kết hợp chà bông khiến bạn “nghiện” món ăn đầy ắp nghĩa tình này lúc nào không hay!

Niềm cảm hứng bắt đầu từ món ăn gia đình Việt

Nếu bạn đã từng thưởng thức qua món cơm cháy chà bông thì không thể nào quên được âm thanh khi cắn vào giòn rụm của cơm cháy hòa quyện lẫn vị mặn ngọt của chà bông và vị cay nhẹ của ớt. Để thưởng thức món cơm cháy này bạn có thể mua bất cứ đâu như siêu thị, những quán lề đường nhưng nó đã được chế biến từ lâu và đóng gói lại nên sẽ làm mất đi hương vị tự nhiên vốn có của cơm cháy.

Niềm cảm hứng bắt đầu từ việc lưu giữ hương vị bình dị của bữa cơm gia đình Việt khiến Rụm ngày càng say mê để tạo ra một thức ăn với dư vị độc đáo, đảm bảo độ giòn, vị thơm riêng biệt mà thực khách khó lòng quên được.

Cơm cháy chà bông Sài Gòn – Món ngon nức lòng thực khách

Cơm cháy chà bông Rụm – Lựa chọn số 1 để làm món quà cho những người thân yêu

Nếu bạn còn đang băn khoăn ăn gì ở Sài Gòn vừa thân thuộc vừa ngon miệng? Sài Gòn có đặc sản gì làm quà ngon mà ai cũng thích? Thì cơm cháy chà bông Rụm là sự lựa chọn số 1 đấy. Bởi hương vị và cách chế biến thì chỉ có Rụm mới tạo ra ấn tượng độc đáo ấy!

Là cơm cháy thôi, có gì sao mà ngon đến nỗi là đặc sản vậy?

Có lẽ đây là câu hỏi của rất nhiều bạn khi chưa biết về món ăn này. Cơm cháy chà bông của Rụm được chế biến rất cầu kỳ, không chỉ là cơm được nấu cháy rồi đóng gói mà chúng ta vẫn thường làm ở nhà đâu nhé! Bí quyết để làm nên món ngon  này đến cả từ nguyên liệu đến cách chế biến nữa đấy!

Cơm cháy chà bông Rụm ngon là đến từ cách chế biến

Gạo làm cơm cháy đặc sản của nhà Rụm  chọn lọc từ gạo thơm ngon, canh cho nước, lửa vừa đủ để có được cơm cháy ngon nhất. Nếu để lửa quá to thì miếng cháy dày, cứng, để nhỏ lửa thì sẽ mất vị giòn. Muốn vậy phải đòi hỏi người có kinh nghiệm làm mới ngon được. Khi ấy, cơm cháy mới đều, xém cạnh, giòn mà không cứng, thơm mà không khét.

Cơm cháy chà bông với vị sốt gia truyền khó quên

Đặc sản cơm cháy chà bông nhà Rụm loại nào ngon?

Thực chất, cơm cháy chà bông loại nào cũng ngon, mỗi người một vị, mình sẽ kể tên một số loại mà thực khách yêu thích tại nhà Rụm nhé!

Cơm cháy chà bông Sài Gòn

Sợi chà bông tơi mềm, vàng ươm vô cùng hấp dẫn. Loại cơm cháy này thường được ăn kèm cùng nước mắm mỡ hành, ruốc hoặc tôm băm. Hoặc đơn giản hơn thì cơm cháy chà bông ăn kèm cùng nước tương nếp thôi cũng đủ ngon miệng rồi.

Cơm cháy khô gà phô mai lá chanh

Đây là sản phẩm mà giới trẻ yêu thích bởi sự kết hợp giữa cơm cháy và khô gà, vừa thơm ngon lại béo ngậy…

Cơm cháy nước mắm  (Cơm cháy không chà bông)

Cơm cháy nước mắm RỤM với lớp cơm dày vàng ươm phủ trên là nước mắm nấu quẹo theo công thức gia truyền lâu đời, ai ăn cũng thấy thật đặc biệt!

Cơm cháy tép sấy

Miếng cơm cháy vàng ươm được phủ tép sấy bùi bùi phía trên. Món ăn mang đậm dư vị quê hương, ăn là nhớ nhà! 

Những lý do làm bạn không thể nào bỏ qua món cơm cháy chà bông nhà Rụm ?

– Cơm cháy được lựa chọn từ gạo tẻ hoặc gạo tấm chất lượng

– Chà bông được làm từ thịt heo phi lê  loại 1

– Sản phẩm có thể được dùng làm quà tặng, biếu vì đã được hút chân không ,đóng gói kỹ càng.

– Tất cả quá trình làm nên món cơm cháy siêu ngon đều do Rụm tự làm với quy trình đảm bảo an toàn thực phẩm và vệ sinh. 

 

Cơm cháy chà bông RỤM đóng gói với bao bì thân thiện môi trường

Nhắc đến những món ăn vặt được ưa chuộng ở Sài Gòn, không thể bỏ qua món cơm cháy chà bông. Người Sài Gòn rất thích ăn vặt bằng những món ngon, ít ngán. Bạn có thể mua cho mình và người thân cơm cháy chà bông ngon nổi tiếng tại Rụm ở địa chỉ 221/17 Võ Văn Tần - Phường 5 - Quận 3 - TP.Hồ Chí Minh

Để thưởng thức món Cơm cháy chà bông thơm ngon hảo hạng, bạn chỉ cần đến ngay cửa hàng chà bông gia truyền RỤM để mua hoặc gọi ngay đến hotline 0947 166 688 để được giao hàng tận nơi nhé!




 

Video