MÓN NGON HEALTHY - CƠM CHÁY ĐÁY NỒI GẠO LỨT TÍM

Mèng ơi, càng nhai càng bùi, càng ngọt, càng thơm, càng diu, càng nuột. Nói tóm lại, là ăn vừa ngon và trong tâm trí biết cái món gạo lứt này rất tốt cho sức khoẻ lại càng khiến mình ăn ngon miệng hơn luôn đó quý dị ơiiiii,

Càng gần cuối năm, Cơm cháy RỤM nhà em lại phơi phới giới thiệu đến quý quan khách nhiều món ngon mới lạ độc đáo. Đáng phải kể đến nhất và ưng cái bụng nhất là sự ra mắt sản phẩm mới lần này - CƠM CHÁY ĐÁY NỒI GẠO LỨT TÍM, đón đầu xu hướng ẩm thực vừa ngon vừa lành. Đây thực sự là một sự kết hợp tuyệt cú mèo giữa hương vị gia truyền trứ danh và giá trị dinh dưỡng đỉnh cao. Chỉ cần liếc cái con mắt qua cái màu tím than thôi đã thấy quá trời nuột, healthy dữ dằn rồi heng

Gạo lứt tím, với màu sắc tự nhiên và đặc trưng, không chỉ là điểm nhấn hấp dẫn mà còn đem lại nhiều lợi ích sức khỏe. Chứa nhiều chất chống ô nhiễm và chống oxy hóa, gạo lứt tím giúp cải thiện sức khỏe tim mạch và hệ tiêu hóa. Đồng thời, nó còn là nguồn khoáng chất và vitamin quan trọng, tạo nên một lựa chọn ăn uống lành mạnh cho mọi gia đình.

Cùng với hương vị độc bản của nước sốt gia truyền trứ danh, chà bông thịt từ ức gà lắm đạm mà mềm mịn thơm lành và những hạt Gạo Lứt Tím giòn rụm, đầy dinh dưỡng chắc chắn rằng Cơm Cháy Chà Bông từ Gạo Lứt Tím sẽ làm hài lòng cả những người ưa chuộng ẩm thực truyền thống và những người chú trọng đến lối sống lành mạnh.

Tết nhất sắp tới nơi rồi, ghé RỤM rinh dăm ba hộp thủ sẵn trong tủ lạnh, bạn bè tới chơi đưa ra mời lại được khen là tâm lý quá trời đó nghen.

Mua thử liền đi quý dị. Em thương mời 🍀🌿☘️🍃




 

 

 

 

Video