ĐẶC SẢN ĐỘC ĐÁO NHÀ RỤM - CƠM CHÁY CÁ LÓC

Cơm cháy cá lóc bông được đánh giá là một đặc sản độc đáo của nhà RỤM và được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là những tín đồ yêu thích hải sản hay những kiều bào xa quê hương đã lâu.Món ăn này không chỉ ngon miệng mà còn rất giàu dinh dưỡng. Cá lóc là một loại cá chứa nhiều protein, chất béo không no, vitamin và khoáng chất cần thiết cho sức khỏe. Ăn ngon còn khoẻ ai mà hổng ham heng.

Cá lóc sau khi được xé miếng ,ướp gia vị thơm ngon, xào qua để tạo vị ngon đậm đà rồi đem sấy bằng lò tân tiến để giữ được vị ngọt thanh, tươi mới của miếng cá lóc phi lê.

Khi thưởng thức, cơm cháy cá lóc RỤM mang lại vị ngon đặc trưng mời gọi không thể lẫn vào đâu được . Vị ngọt của cá lóc, vị giòn của cơm cháy và vị thơm của nước mắm nấu quẹo gia truyền, hòa quyện với nhau, tạo nên một hương vị đượm đà, khó quên. Chỉ cần mở túi cơm cháy ra thôi thì mùi thơm đã kích thích vị giác, chỉ muốn nhón ngay dăm ba miếng cho đỡ cơn thèm thôi.

Nếu quý khách đang kiếm tìm một món ăn lạ miệng, thơm ngon hoặc mang đi xa với những nước cấm thịt động vật, thì cơm cháy cá lóc chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Còn chờ chi mà không thử, đâu chừng mê lúc nào hổng hay đó nghen quý khách.

 

Video