HƯƠNG VỊ KHÁC BIỆT GIỮA CƠM CHÁY CHÀ BÔNG TRUYỀN THỐNG VÀ CƠM CHÁY ĐÁY NỒI MÀ RỤM MANG ĐẾN CHO THỰC KHÁCH

Cơm cháy chà bông và cơm cháy đáy nồi, thoạt nhìn có vẻ là như nhau với những hạt cơm vàng ươm và lớp chà bông tơi mịn, nhưng lại mang đến những trải nghiệm khác nhau cho vị giác, khi quý khách thưởng thức sẽ nhận ra sự khác biệt đáng kể giữa hai loại cơm cháy này.

Để RỤM thủ thỉ quý khách nghe heng.

Cơm cháy chà bông được tạo nên từ một lớp cơm dày và xốp. Khi nhai, những hạt cơm giòn rụm vỡ tan trong lưỡi, hoà quện nước sốt gia truyền độc bản Sài Thành và chà bông gà hảo hạng tạo nên một bản hoà ca vô cùng tinh tế và ồ mế ly.

Trong khi đó, cơm cháy đáy nồi lại được làm thủ công trên nồi gang và có lớp cơm mỏng, cứng hơn so với cơm cháy chà bông. Quá trình làm cơm cháy đáy nồi đòi hỏi sự khéo léo và kỹ thuật cao. Lớp cơm này thường mang màu nâu sậm và có một vẻ ngoài tròn trĩnh. Khi nhai, cơm cháy đáy nồi cho ta cảm giác cứng giòn và hương vị thơm ngọt được giữ thiệt là lâu trong miệng.

Sự khác biệt về cảm giác giữa hai loại cơm cháy này khiến cho mỗi loại đều có một đặc trưng riêng, thu hút những ai yêu thích ẩm thực. Người thích xốp, kẻ thích cứng. Nếu quý khách có cơ hội, cứ thử mua cho biết bởi

“Đ𝐨̛̀𝐢 𝐜𝐨̀𝐧 𝐝𝐚̀𝐢, 𝐦𝐢̀𝐧𝐡 𝐜𝐨̀𝐧 𝐭𝐫𝐞̉ 𝐯𝐚̣̂𝐲 𝐭𝐡𝐢̀ 𝐜𝐮̛́ 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐦𝐚̀ 𝐭𝐡𝐮̛̉ 𝐭𝐡𝐨̂𝐢 𝐡𝐞𝐧𝐠𝐠𝐠𝐠𝐠”

 

Video